ขอเอกสารทางการศึกษา ผ่านระบบออนไลน์ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน
3 ขั้นตอนง่ายๆ ไม่ต้องมารอที่หน้าเคาน์เตอร์
1 . สแกน qr code หรือคลิกลิงค์https://reg.nmu.ac.th/registrar/home.asp จากนั้น login เข้าสู่ระบบ และเลือกเมนู คำร้องออนไลน์ และเลือกประเภทคำร้องที่ต้องการพร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน จากนั้น เลือกวิธีการจัดส่ง รับด้วยตนเอง หรือ จัดส่งทางไปรษณีย์
2. นำใบชำระเงินไปชำระที่จุดบริการรับชำระเงินหรือสแกนจ่ายผ่านแอพธนาคาร
3.นักศึกษาสามารถตรวจสอบสถานะเอกสารได้ที่เมนูตรวจสอบคำร้อง กรณีเลือกมารับด้วยตนเอง สถานะขึ้นว่า รอจ่ายหน้าเคาน์เตอร์ นักศึกษาสามารถมารับได้ที่ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล สำนักงานอธิการบดี ห้อง TWP-101 ชั้น 1 อาคารทิวากรวงค์ประวัติ กรณีให้จัดส่งทางไปรษณีย์สถานะจะถูกเปลี่ยนเป็นดำเนินการเสร็จสิ้นพร้อมแจ้งเลขติดตามพัสดุ