ขอเอกสารทางการศึกษาผ่านระบบออนไลน์
นักศึกษาสามารถขอเอกสารทางการศึกษาผ่านระบบออนไลน์ ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆได้ดังนี้
- สแกน qr code หรือเข้าไปที่ https://reg.nmu.ac.th/registrar/home.asp ทำการ login เข้าสู่ระบบ และเลือกเมนู คำร้องออนไลน์ และเลือกประเภทคำร้อง ที่ต้องการพร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนจากนั้น เลือกวิธีการจัดส่ง รับด้วยตนเอง หรือ จัดส่งทางไปรษณีย์ แล้วพิมพ์ใบชำระเงินเพื่อไปชำระเงิน
- นำใบชำระเงินไปชำระเงินที่จุดบริการรับชำระเงิน อาทิ 7-11, เค้าน์เตอร์เซอร์วิส, ธนาคารกรุงไทย, หรือผ่านแอพ Krungthai Next
รอรับเอกสาร นักศึกษาสามารถตรวจสอบสถานะเอกสารได้ที่เมนู ตรวจสอบคำร้อง
กรณีเลือกมารับด้วยตนเอง สถานะจะขึ้นว่า รอจ่ายหน้าเค้าน์เตอร์ สามารถมารับได้ที่ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
สำนักงานอธิการบดี หากกรณีให้จัดส่งทางไปรษณีย์ สถานะจะถูกเปลี่ยนเป็น ดำเนินการเสร็จสิ้น พร้อมแจ้งเลขติดตามพัสดุ